04:21 EDT Thứ năm, 25/04/2024

Menu

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 152

Máy chủ tìm kiếm : 5

Khách viếng thăm : 147


Hôm nayHôm nay : 29044

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 603367

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 12525061

Quảng cáo trái

Bo ngoai giao
vinades

Trang nhất » TIN TỨC » Hoạt động Nhà trường

Quang cao giua trang

Trường CĐN Thủy sản miền Bắc dự khai giảng tại Trung tâm dạy nghề và GDTX Huyện Tiên Lãng và Vĩnh Bảo

Thứ hai - 23/09/2013 00:03
Trường CĐN Thủy sản miền Bắc dự khai giảng tại Trung tâm dạy nghề và GDTX Huyện Tiên Lãng và Vĩnh Bảo

Trường CĐN Thủy sản miền Bắc dự khai giảng tại Trung tâm dạy nghề và GDTX Huyện Tiên Lãng và Vĩnh Bảo

Trong 2 ngày 5 và 6/9/2013 lãnh đạo trường Cao đẳng nghề Thủy sản Miền Bắc dự lễ khai giảng tại hai trung tâm là Trung tâm Dạy nghề và GDTX huyện Tiên Lãng và Trung tâm Dạy nghề và GDTX huyện Vĩnh Bảo.


Nằm trong chương trình hợp tác giữa 2 đơn vị, sáng ngày 5 tháng 9 năm 2013 NGƯT, ThS. Trần Phạm Tuất – Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng đội Văn nghệ xung kích đã đến dự lễ khai giảng năm học mới tại Trung tâm Dạy nghề và GDTX huyện Tiên Lãng.


 Mặc dù trời mưa rất to và kéo dài nhưng các bạn học sinh tại trung tâm đến dự lễ khai giảng rất nghiêm túc. Đáp lại sự nhiệt tình của của các bạn học sinh đội Văn nghệ xung kích của nhà trường đã biểu diễn những tiết mục văn nghệ rất đặc sắc chào mừng lễ khai giảng năm học mới.


Trong buổi lễ khai giảng NGƯT, ThS. Trần Phạm Tuất – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã trao 2 suất học bổng trị giá 600.000đ cho 2 bạn học sinh nghèo vượt khó của Trung tâm .Hưởng ứng cuộc vận động của Công đoàn Giáo dục Việt Nam thầy Phó Hiệu trưởng nhà trường đã tham gia quyên góp ủng hộ ngành GD-ĐT tỉnh Sơn La.
Hiệu trưởng ủng hộ học sinh vùng lũ 
Trung tâm Dạy nghề và GDTX Huyện Vĩnh Bảo tổ chức khai giảng năm học mới 2013-2014 và đọc các quyết định sát nhập và bổ nhiệm lãnh đạo chủ chốt. Đến dự với Lễ khai giảng của Trung tâm thầy và trò trường Cao đẳng nghề Thủy sản Miền Bắc đã mang đến những tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc. Trao đổi với lãnh đạo Trung tâm, ThS. Hồ Đình Hải – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh, mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng thầy, trò Trường Cao đẳng nghề Thủy Sản Miền Bắc luôn tích cực lao động sáng tạo, nỗ lực vượt qua khó khăn để xây dựng và phát triển trường thành một cơ sở giáo dục công lập có chất lượng tại thành phố. Chuẩn bị năm học mới 2013-2014, nhà trường đã đầu nâng cấp cơ sở vật chất. Với cơ sở học tập, thực hành, thực tập tốt, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm có trình độ Tiến sỹ, thạc sỹ trên 70%, với nhiều ngành nghề được đầu tư cấp khu vực ASEAN nhà trường là 1 cơ sở có uy tín trong công tác đào tạo nguồn nhân lực cho đất nước. 

 

Tác giả bài viết: Admin

Nguồn tin: Bản tin trường tefco.edu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Đăng nhập thành viên

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 3?

Một bộ sourcecode cho web hoàn toàn mới.

Mã nguồn mở, sử dụng miễn phí.

Sử dụng xHTML, CSS và hỗ trợ Ajax

Tất cả các ý kiến trên