03:42 EDT Thứ ba, 19/03/2024

Menu

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 27


Hôm nayHôm nay : 13450

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 506849

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 11650070

Quảng cáo trái

Bo ngoai giao
vinades

Trang nhất » TIN TỨC » Tuyển sinh

Quang cao giua trang

Ngày hội hướng nghiệp tư vấn tuyển sinh và giới thiệu việc làm

Thứ năm - 11/04/2013 04:16
Ngày hội hướng nghiệp tư vấn tuyển sinh và giới thiệu việc làm

Ngày hội hướng nghiệp tư vấn tuyển sinh và giới thiệu việc làm

Sáng nay 10/4/2013 tại Trung tâm văn hóa Huyện Thủy Nguyên được sự tạo điều kiện của Uỷ ban nhân dân Thành Phố Hải Phòng - Sở Lao động TBXH Thành Phố, Trường Cao đẳng Thủy Sản Miền Bắc tham gia tổ chức Ngày hội tư vấn hướng nghiệp tuyển sinh và giới thiệu việc làm.
Chương trình Ngày hội được tổ chức thành công với sự tham gia của gần 10 ngìn lượt thanh niên, Học sinh, sinh viên và người có nhu cầu học nghề và việc làm, Bàn tư vấn của Nhà trường đã thu hút hàng nghìn lượt
thanh niên, học sinh tham gia và được tư vấn. Các bạn thanh niên và Học sinh rất phấn khởi và hào hứng với các ngành nghề và chương trình đào tạo của Nhà trường, trong đó có sự quan tâm đặc biệt đến là Nhà trường là trường công lập của trung ương có mức học phí hỗ trợ 250.000đ/tháng, học bổng hỗ trợ sinh viên lớn, cơ sở thực hành, thực tập tốt, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm có trình độ Tiến sỹ, Thạc sỹ trên 60% và Nhà trường có nhiều ngành nghề được đầu tư cấp độ quốc tế (ASEAN). 


Hoạt động này được các đồng chí lãnh đạo thành phố đánh giá cao và đề nghị Nhà trường tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động đào tạo nhằm cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho Thành phố.



Năm 2013 là năm Nhà trường kỷ niệm 50 năm ngày thành lập trường, với bề dày đào tạo Nhà trường tiếp tục khẳng định vị thế của một mái trường 50 mùa hoa, nơi đây đã khời nguồn cho sự thành công của gần 100 ngìn học sinh, sinh viên qua các thời kỳ. Với truyền thống tốt đẹp ấy Nhà trường không ngừng đổi mới phương pháp đào tạo, thường xuyên trao đổi và chuyển giao những giáo trình công nghệ mới, các hoạt động thực hành, thực tập, các nội dung đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng giao tiếp để trang bị cho sinh viên hành trang tốt nhất với bản lĩnh nghề nghiệp cao nhất để sinh viên có thể làm việc ngay tại doanh nghiệp.



Một số hình ảnh từ ngày hội:






Nguồn tin: Bản tin trường tefco.edu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Đăng nhập thành viên

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên