09:35 EDT Thứ ba, 19/03/2024

Menu

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 30

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 29


Hôm nayHôm nay : 17285

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 510684

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 11653905

Quảng cáo trái

Bo ngoai giao
vinades

Trang nhất » TIN TỨC » Tuyển sinh

Quang cao giua trang

Lễ phát bằng TNTCN và hội thảo tư vấn chương trình học liên thông

Thứ ba - 23/04/2013 23:29
Lễ phát bằng TNTCN và hội thảo tư vấn chương trình học liên thông

Lễ phát bằng TNTCN và hội thảo tư vấn chương trình học liên thông

Vào lúc 8 giờ 30 ngày 12/4/2013 tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên Huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình (cơ sở liên kết đào tạo 2 của Nhà trường). Trường Cao đẳng Thủy Sản Miền Bắc phối hợp với Trung tâm Giáo dục thường xuyên Huyện Vũ Thư tổ chức Lễ phát bằng tốt nghiệp cho các lớp Trung cấp nghề đã hoàn thành thời gian đào tạo và Chương trình Hội thảo tư vấn tuyển sinh học liên thông lên trình độ Cao đẳng nghề chính quy.


Về dự Lễ Phát bằng có sự hiện diện của Nhà giáo ưu tú, Thạc sỹ Trần Phạm Tuất Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng đại diện lãnh đạo Phòng Đào tạo, Trung tâm Đào tạo và Chuyển giao công nghệ, các thầy, cô giáo đại diện lãnh đạo Trung tâm Giáo dục thường xuyên Huyện Vũ Thư.
Các em học sinh hết sức vui mừng và phấn khởi, qua 2 năm học tập và rèn luyện miệt mài các em đã có một tấm bằng quốc gia trong tay, với kết quả đạt khá, giỏi trên 55%, các em đã có thể xin việc làm tại địa phương, đóng góp vào công cuộc phát triển kinh tế của Huyện Vũ Thư và tỉnh Thái Bình và các địa phương khác trên toàn quốc, đáp ứng được sự mong mỏi của các bậc phụ huynh, Nhà trường, các doanh nghiệp và xã hội.


Hàng trăm các em học sinh được chuyên gia tư vấn của Nhà trường định các chương trình học liên thông với các ngành, nghề Nhà trường đào tạo trong đó có sự quan tâm đặc biệt ở các nghề Điện công nghiệp, nghề Máy lạnh và điều hòa không khí, nghề Công nghệ thông tin, Kỹ thuật lắp ráp và sửa chữa máy vi tính, nghề Khai thác hàng hải thủy sản, nghề Sửa chữa máy tàu thủy, nghề Chế biến thực phẩm, Chế biến thủy sản, Công nghệ hàn kỹ thuật cao và một số ngành về kinh tế và kinh doanh...
Qua buổi Hội thảo tư vấn các em hết sức chăm chú, quan tâm đến chương trình đào tạo liên thông của Nhà trường, sau 1 đến 1,5 năm các em sẽ đạt được trình độ kỹ sư thực hành ( trình độ cao đẳng ), các em được đào tạo chở thành những chuyên gia có bản lĩnh nghề nghiệp, có kỹ năng tay nghề cao, xử dụng thành thạo công nghệ thông tin, giao tiếp tốt bằng tiếng anh, có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, đối ngoại, kỹ năng thực hành nghề nghiệp, có khả năng làm việc trong các môi trường công nghệ cao.

Qua trao đổi các em rất yên tâm khi biết Nhà trường đã có bề dày 50 năm trong đào tạo, yên tâm hơn khi được học tập trong ngôi trường công lập, đào tạo chính quy, có mức học phí ưu đãi với 250.000đ - 300.000đ/ tháng, ký túc xá 50.000đ / tháng ngoài ra không thu thêm các khoản khác. Đặc biệt có nhiều nghề được Nhà nước đầu tư cấp độ quốc tế, cấp độ ASEAN.
Chương trình Hội thảo kết thúc trong không khí hết sức đầm ấm, vui tươi với hình ảnh thầy và trò thân thiện, họ cùng đồng hành cùng nhau trong khát vọng học tập và công hiến để làm giàu thêm cho quê hương, tổ quốc mến yêu.

Tác giả bài viết: Admin

Nguồn tin: Bản tin trường tefco.edu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Đăng nhập thành viên

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên