05:36 EDT Thứ ba, 19/03/2024

Menu

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 36

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 34


Hôm nayHôm nay : 14332

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 507731

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 11650952

Quảng cáo trái

Bo ngoai giao
vinades

Trang nhất » TIN TỨC » Tuyển sinh

Quang cao giua trang

Hội thảo tư vấn hướng nghiệp, tuyển sinh tại huyện Vĩnh Bảo thành phố Hải Phòng

Thứ ba - 23/04/2013 23:12
Hội thảo tư vấn hướng nghiệp, tuyển sinh tại huyện Vĩnh Bảo thành phố Hải Phòng

Hội thảo tư vấn hướng nghiệp, tuyển sinh tại huyện Vĩnh Bảo thành phố Hải Phòng

Hội thảo tư vấn hướng nghiệp, tuyển sinh tại huyện Vĩnh Bảo thành phố Hải Phòng.

Vào lúc 14 giờ 30 ngày 11/4/2013 tại Xã Đồng Minh, Huyện Vĩnh Bảo được sự tạo điều kiện của Phòng Giáo dục Huyện Vĩnh Bảo, UBND các Xã Đồng Minh, Vinh Quang, Hưng Nhân, Thanh Lương, Cộng Hiền, An Hòa, Trường THCS  Đồng Minh. Trường Cao đẳng Thủy Sản Miền Bắc tổ chức buổi Hội thảo tư vấn hướng nghiệp với tiêu đề “Tương lai của bạn” Chương trình Hội thảo được tổ chức thành công với sự tham gia của 115 phụ huynh và đại diện của hơn 500 em Học sinh trên địa bàn Huyện Vĩnh Bảo.

          Buổi Hội thảo tập trung hội bàn và trao đổi về vấn đề hướng nghiệp, định hướng, tư vấn chọn ngành, nghề, chọn trường. Trong thời gian tư vấn hội thảo các bậc phụ huynh và các bạn Học sinh rất phấn khởi và hào hứng với các ngành nghề về công nghệ, kỹ thuật, kinh tế, kinh doanh và chương trình đào tạo của Nhà trường, trong đó có sự quan tâm đặc biệt đến là Nhà trường là trường công lập của trung ương có mức học phí hỗ trợ 250.000đ/tháng, học bổng hỗ trợ sinh viên lớn, cơ sở thực hành, thực tập tốt, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm có trình độ Tiến sỹ, Thạc sỹ trên 60% và Nhà trường có nhiều ngành nghề được đầu tư cấp độ quốc tế (ASEAN).

Qua phiếu thăm dò về hoạt động này được các bậc phụ huynh đánh giá cao về chương trình đào tạo nghề của Nhà trường và đề nghị với Nhà trường tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động đào tạo nhằm hỗ trợ việc đào tạo nghề cho con em địa phương Huyện Vĩnh Bảo Thành Phố Hải Phòng. Đặc điểm tuyển sinh năm 2013 xu hướng lựa chọn ngành nghề đã có những thay đổi các bậc phụ huynh và học sinh đã quan tâm định hướng sang Trường Cao đẳng nghề vì chương trình đào tạo thực hành ở đây đào tạo với 70% thời gian, còn lại 30 % thời gian đào tạo lý thuyết, trường cao đẳng nghề lại được Nhà nước đầu tư lớn về thiết bị, nhà xưởng thực hành. Trường Cao đẳng nghề Thủy sản Miền Bắc nay được đổi tên thành Trường Cao đẳng nghề Công nghệ Kinh tế và Thủy sản đào tạo đa nghề, đa lĩnh vực, Nhà trường được UBND Thành Phố Hải Phòng, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động thương và Xã Hội tạo điều kiện là một trong các trường đào tạo nhân lực có chất lượng cao phục vụ các Dự án đầu tư FDI của Nhật Bản và nước ngoài, theo chủ trương đó giai đoạn 2013 - 2016 khoảng 70% các Doanh nghiệp Nhật Bản sẽ đầu tư vào 2 Thành phố Hải Phòng và Vũng Tàu như vậy việc thu hút và yêu cầu nhân lực là rất lớn, đặc biệt là nhân lực có tay nghề cao tốt nghiệp từ các trường Cao đẳng đào tạo nghề.

Với yêu cầu như vậy Nhà trường tiếp tục được Nhà nước đầu tư cả về cơ sở vật chất và đội ngũ giảng viên lành nghề, giàu kinh nghiệm có trình độ yêu cầu đạt chuẩn và trên chuẩn. Nhà trường tích cực trong việc đẩy mạnh các mối quan hệ doanh nghiệp, cho đến nay Nhà trường đã quan hệ trên 90 doanh nghiệp lớn và nhỏ trên địa bàn Thành phố Hải Phòng và các tỉnh trên toàn quốc, để đưa sinh viên đến thực hành, thực tập thời gian thừ 5 tháng đến 1,5 năm để sinh viên ngoài thực hành tại trường còn được làm việc thực tế tại doanh nghiệp, để sinh viên có thể làm việc được ngay sau khi tốt nghiệp ra trường, mà doanh nghiệp không phải đào tạo lại. Đó cũng là mục tiêu mà Nhà trường đang tích cực thực hiện để từng bước không ngừng nâng cao vị thế Nhà trường trong xã hội, cũng là yêu cầu để Nhà trường từng bước hoàn thành đề án nâng cấp trường lên thành trường Đại học trong thời gian sớm nhất

Tác giả bài viết: Admin

Nguồn tin: Bản tin trường tefco.edu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Đăng nhập thành viên

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên