Thông báo Tuyển sinh bổ sung lớp Chế biến và Bảo quản Thủy sản – Chương trình đào tạo tiên tiến đạt chuẩn ASEAN – Hỗ trợ 100% Học phí và kinh phí nghỉ tại Ký túc xá.

Nguồn từ Internet

Nguồn từ Internet

Tuyển sinh bổ sung lớp Chế biến và Bảo quản Thủy sản – Chương trình đào tạo tiên tiến đạt chuẩn ASEAN – Hỗ trợ 100% Học phí và kinh phí nghỉ tại Ký túc xá.
Căn cứ vào công văn số 1369/TCDN - DNCQ,  ngày 05 tháng 8 năm 2013 của Tổng cục Trưởng Tổng cục Dạy nghề về việc triển khai đào tạo thí điểm các nghề trọng điểm cấp độ ASEAN và quốc tế; Căn cứ vào tình hình thực tế, nhằm tạo điều kiện cho người học.  Trường Cao đẳng nghề Thủy sản Miền Bắc thông báo tuyển sinh bổ sung lớp Cao đẳng nghề Chế biến và Bảo quản thủy sản, cấp độ ASEAN cụ thể như sau:
1. Mục tiêu đào tạo: Chương trình đào tạo trang bị cho người học kiến thức, kỹ năng đạt tiêu chuẩn khu vực ASEAN và được tổ chức City & Guilds, Vương quốc Anh công nhận.
2. Ưu đãi cho sinh viên:
*Sinh viên được 02 bằng
 - 01 bằng Cao đẳng nghề của Việt Nam
 - 01 bằng Diploma của Tổ chức quốc tế City & Guilds, Vương quốc Anh, được công nhận tại tất cả các nước trong khu vực ASEAN.
* Sinh viên được Hỗ trợ 100% Học phí và kinh phí  nghỉ tại Ký túc xá.
* Sinh viên có cơ hội thực tập và được giới thiệu việc làm tại các Công ty trong khu vực ASEAN như Thái Lan, Singapore, Malaysia với mức lương tương tự người lao động bản địa.
3. Hình thức và thời gian đào tạo: 
- Hình thức đào tạo: Tập trung, Chính quy
- Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Việt và Tiếng Anh (Học chuyên ngành bằng tiếng Anh theo quy định từng năm học, trong quá trình học Nhà trường tổ chức bồi dưỡng Tiếng Anh cho sinh viên)
- Thời gian đào tạo: 2,5 năm
4. Hình thức và điều kiện tuyển sinh
 - Hình thức tuyển sinh: Xét tuyển theo học bạ THPT
 - Điều kiện tuyển sinh: Học sinh tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc tương đương
5. Chỉ tiêu tuyển bổ sung :  15 học viên
6. Hạn nộp hồ sơ xét tuyển:  29/03/2014
8.  Địa chỉ liên hệ
Trường Cao đẳng nghề Thủy Sản Miền Bắc
 Địa chỉ: Số 804 Đường Thiên Lôi - Lê Chân - Thành Phố Hải Phòng
 Số điện thoại: 0313.613.526 - DĐ: 0984.144.080 
 website: www. tefco.edu.vn
 Email: caodangthuysanmienbac@gmail.com 

Tác giả bài viết: Admin

Nguồn tin: Bản tin trường tefco.edu.vn