Trường CĐN Thủy sản miền Bắc tham gia tư vấn tuyến sinh năm 2013 tại trường quay S10 - Đài truyền hình Việt Nam

Trường CĐN Thủy sản miền Bắc tham gia tư vấn tuyến sinh năm 2013 tại trường quay S10 - Đài truyền hình Việt Nam
Chiều ngày 04/5/2013 tại trường quay S10 – Đài truyền hình Việt Nam trường Cao đẳng nghề Thủy Sản Miền Bắc đã tham gia chương trình: “ Tư vấn tuyển sinh năm 2013” chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV2 Đài truyền hình Việt Nam với thời lượng 1,5giờ và được phát lại trên Website: tuvantuyensinh.vn.


Tham gia chương trình về phía Tổng cục dạy nghề có PGS – TS Cao Văn Sâm – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Dạy nghề - Bộ Lao động Thương Binh và Xã hội. Đại diện nhà trường: NGUT-ThS Trần Phạm Tuất – Phó Hiệu trưởng nhà trường, Th.S Nguyễn Văn Khoán – Phụ trách Trung tâm đào tạo và chuyển giao công nghệ, Đ/C: Đặng Huy Du – Cán bộ trung tâm đào tạo và chuyển giao công nghệ.







Sau khi phát video clip giới thiệu về nhà trường, NGUT-ThS Trần Phạm Tuất  đã giới thiệu đôi nét về công tác tuyển sinh 2013, Cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên của nhà trường, công tác hỗ trợ việc làm cho sinh viên sau khi ra trường. Theo đó, nhà trường đã chuẩn bị chu đáo cho công tác tuyển sinh, có cơ chế động viên, khích lệ những người thực hiện tốt, đồng thời đánh giá tới thi đua đối với cán bộ, viên chức không hoàn thành nhiệm vụ. Nhà trường đã không ngừng tăng cường xây dựng, quảng bá thương hiệu, tiến hành kiểm định chất lượng nhà trường, đã được Tổng cục Dạy nghề - Bộ Lao động Thương Binh và Xã hội đánh giá đạt cấp độ 3 – cấp độ cao nhất. 



NGUT – ThS Trần Phạm Tuất – Phó Hiệu trưởng nhà trường cũng cho biết thêm, trong những năm qua nhà nước đã không ngừng đầu tư cơ sở vật chất để xây dựng, phát triển nhà trường. Nhà trường có hệ thống khu giảng đường, phòng học đa năng, Khu thực hành, thí nghiệm hiện đại. Nhà trường có sân bóng đá cỏ nhân tạo có mái che, bể bơi đạt chuẩn, phòng tập thể hình, khu liên hợp thể thao phục vụ HSSV.
Về đội ngũ Giáo viên nhà trường và cán bộ quản lý : Đạt chuẩn và trên chuẩn, đảm bảo đủ về số lượng, chất lượng và cơ cấu ngành nghề. Có hơn 30% tổng số giáo viên, cấn bộ quản lý có trình độ Thạc sỹ, Tiến sỹ. Số đông là giáo viên trẻ được lựa chọn đủ tiêu chuẩn theo quy định khi thi tuyển. Giáo viên được cử đi học cao học, được bồi dưỡng về ngoại ngữ, tin học, kỹ năng nghiệp vụ sư phạm đạt chuẩn theo điều lệ trường CĐN. Hàng năm nhà trường có kế hoạch cho các khoa chuyên môn cử giáo viên đi thực tế sản xuất tại các doanh nghiệp trong và ngoài ngành để nâng cao tay nghề, cập nhật các vấn đề mới và gắn kết với lao động sản xuất.
Về vấn đề Hỗ trợ việc làm cho HSSV: Nhà trường giao cho bộ phận chức năng là trung tâm Đào tạo và chuyển giao công nghệ liên hệ, khảo sát nhu cầu tuyển dụng lao động của các doanh nghiệp từ đó giới thiệu cho HSSV có nhu cầu.
PGS.TS Cao Văn Sâm đã biểu dương và đánh giá cao sự nỗ lực cố gắng của các trường đào tạo nghề trong đó có trường Cao đẳng nghề Thủy sản Miền Bắc. 

Tác giả bài viết: Admin

Nguồn tin: Bản tin trường tefco.edu.vn