Cao đẳng nghề Công nghệ Kinh tế & Thủy sản tuyển sinh

Trường Cao đẳng nghề Thuỷ sản Miền Bắc (tiền thân là Trường Trung học Kỹ thuật Thuỷ sản I được thành lập năm 1963) trực thuộc Bộ Thuỷ sản nay là Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, Nhà trường đã đào tạo nhiều thế hệ học sinh có chuyên môn cao, tay nghề vững vàng, đáp ứng tốt nhu cầu của thị trường lao động.

Trường Cao đẳng Nghề Thủy Sản Miền Bắc là trường công lập, đào tạo chính quy đa cấp, đa ngành và đa nghề, là trường cao đẳng đào tạo thực hành, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, cung cấp nhân lực cho thành phố Hải Phòng và các tỉnh trên toàn quốc.
 
Trường đào tạo kỹ sư, cử nhân thực hành trình độ cao đẳng chính quy tốt nhất ( được nhà nước xếp vào bậc nhất toàn quốc ), hơn 100.000 sinh viên là con em nhân dân đã tốt nghiệp từ mái trường yêu dấu này, đã có vị trí làm việc tốt, đã thành đạt với cượng vị nhà lãnh đạo, cán bộ và chuyên gia đầu ngành các lĩnh vực kinh tế, công nghệ và kỹ thuật và kinh doanh, các thuyền trường và máy trưởng thu nhập từ 5 - 8000 USD/tháng.
 
Là 1 trong 50 trường đáng học trên toàn quốc sinh viên lên lựa chọn vì: chất lượng đào tạo bậc nhất mà học phí siêu thấp 250.000đ/tháng; tiền ở ký túc xá sinh viên 50.000đ/tháng