Hội nghị viên chức và người lao động năm 2022 thành công tốt đẹp

Hội nghị viên chức và người lao động năm 2022 thành công tốt đẹp
​Với tinh thần phát huy dân chủ cao độ, Hội nghị Cán bộ, Viên chức năm 2022 đã thành công tốt đẹp.
Chiều ngày 31 tháng 03 năm 2022 tại Hội trường lớn cơ sở I,  Nhà trường đã tổ chức Hội nghị Công chức, Viên chức năm 2022. Đây là một Hội nghị quan trọng nhất trong năm, việc tổ chức Hội nghị nhằm đánh giá kết quả công tác năm 2021. Hội nghị nhằm phát huy cao độ trí tuệ của tập thể Công chức, Viên chức toàn Trường từ đó thông qua những quyết sách quan trọng trong việc triển khai thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2022.
 
 
Đoàn chủ tịch – điều hành Hội nghị

Đúng 15h00, Hội nghị khai mạc với sự tham dự đông đủ của 100% Cán bộ, Viên chức và lao động trong toàn Trường, không khí Hội nghị diễn ra hết sức khẩn trương và nghiêm túc theo đúng kế hoạch đề ra. Đây là Hội nghị có ý nghĩa rất quan trọng trong năm nhằm đưa ra quyết sách, phương hướng thực hiện thắng lợi kế hoạch nhiệm vụ năm 2022 một năm được dự báo rất khó khăn dưới sự ảnh hưởng nặng nề của đại dịch COVID – 19.
 
Mở đầu Hội nghị Thạc sỹ Hồ Đình Hải – Bí thư BCH Đảng bộ, Hiệu trưởng Nhà trường đọc báo cáo tổng kết công tác của Nhà trường năm 2021, trong báo cáo khẳng định trong năm 2021 với rất nhiều khó khăn đặc biệt là sự tác động rất lớn của đại dịch COVID – 19 ảnh hưởng rất lớn đến công tác tuyển sinh cũng như nhiệm vụ giáo dục và đào tạo của Nhà trường,cụ thể:
         + Công tác tuyển sinh chỉ đạt gần 60% chỉ tiêu Bộ giao.
        + Công tác giáo dục và đào tạo bị ảnh hưởng phải kéo dài thời gian của năm học cũng như khó khăn trong việc tổ chức dậy và học
Trong báo cáo thầy Hồ Đình Hải, bí thư BCH Đảng bộ, hiệu trưởng Nhà trường cũng thẳng thắn chỉ ra những tồn tại, hạn chế và đề nghị toàn thể Cán bộ, Giảng viên, Viên chức và Người lao động nghiêm túc khắc phục chủ động và tích cực học tập nâng cao trình độ chuyên môn đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của công tác giáo dục và đào tạo, nhiệm vụ chính trị mà Bộ giao phó đó là đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành, Thành phố và Đất nước.

Hội nghị cũng đã tiếp thu các ý kiến tham luận của Cán bộ, giảng viên nhà trường đóng góp nhằm nâng cao hiệu quả giảng dạy và công tác của Nhà trường trong năm 2022 cụ thể:
+ Cô Phạm Thị Minh Phượng – Trưởng phòng khảo thí và kiểm định chât lượng tham luận đóng góp nội dung giải pháp để nâng cao công tác quản lý đào tạo trong Nhà trường.
+ Thầy Đỗ Đức Quang – trưởng phòng Công tác học sinh sinh viên trình bày tham luận đóng góp ý kiến nâng cao chất lượng hiệu quả công tác quản lý giáo dục rèn luyện học sinh sinh viên và đảm bảo an ninh trật tự trường học.
+ Thầy Lê Quang Liệu – phó hiệu trưởng nhà trường tham luận về đảy mạnh quan hệ với doanh nghiệp
...Bên cạnh đó, Ban dự thảo kế hoạch 2022 của Nhà trường cũng nhận được rất nhiều ý kiến đóng góp sâu sắc, tâm huyết và những giải pháp có tính khả thi cao góp phần triển khai thắng lợi nhiệm vụ công tác năm 2022.
 .....Hội nghị cũng tiến hành bầu cử Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2022 – 2024, với số phiếu đồng thuận rất cao Hội nghị đã bầu Ban thanh tra nhân dân gồm 3 đồng chí:
+ Đ/c Phạm Thị Minh Phượng – Trưởng phòng khảo thí và kiểm định chất lượng
+ Đ/c Nguyễn Sỹ Uẩn – Trưởng khoa cơ – điện lạnh
+ Đ/c Nguyễn Văn Trọng – phó trưởng phòng Công tác HSSV
sau hội nghị này Ban thanh tra nhân dân sẽ tiến hành họp để bầu các chức danh trong Ban.
 
 
Đ/c Nguyễn Văn Trọng – thay mặt Ban thanh tra nhân dân phát biểu
 
.......cũng tại Hội nghị, cô Ngô Thị Ngọc Anh – phó Chủ tịch Công đoàn Trường đọc quyết định khen thưởng của Công đoàn ngành Nông nghiệp và phát triển nông thôn cho cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác công đoàn năm 2021
Hội nghị đã biểu quyết nhất chí tán thành 100% thông qua nội dung kế hoạch cũng như những quyết sách quan trọng nhằm đảm bảo thực hiện thắng lợi nhiệm vụ công tác năm 2022. Với tinh thần đoàn kết nhất chí và quyết tâm cao chúng ta tin tưởng kết quả công tác năm 2022 của Nhà trường sẽ đạt được kết quả cao hơn nữa.  
 

Tác giả bài viết: Phong_Vân

Nguồn tin: Admin