Đại hội Đảng bộ Trường đã thành công rực rỡ.

Đại hội Đảng bộ Trường đã thành công rực rỡ.
Sáng ngày 8/5/2015 diễn ra Đại hội lần thứ VII, nhiệm kỳ 2015 - 2020
Thực hiện kế hoạch tổ chức Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn Quốc lần thứ XII, ngày 8 tháng 5 năm 2015 Đại bộ trường đã long trọng tổ chức Đại hội Đảng bộ Trường lần thứ VII nhiệm kỳ 2015 – 2020 với sự tham dự của 36 Đảng viên đến từ 4 Chi bộ Đảng trong toàn Trường.
Đại hội được diễn ra trong thời điểm cả nước đang nô nức chào đón tháng 5, với rất nhiều sự kiện lịch sử trọng đại của đất nước và Thành phố, đây cũng là Đại hội có tính bản lề và rất quan trọng bởi nhiệm vụ và sứ mệnh trong nhiệm kỳ tới rất nặng nề đó là nâng cấp Trường thành Trường Đại học thực hành vào năm 2020.

Đại hội vinh dự được đón tiếp đồng chí Nguyễn Thiện Kim - Ủy viên Ban thường vụ Quận ủy – Trưởng ban tuyên Giáo Quận ủy – Trưởng đoàn công tác số 3 Quận ủy cùng các đồng chí thành viên trong đoàn công tác số 3 về dự và chỉ đạo Đại hội.


Đúng 7h30 phút chương trình văn nghệ chào mừng Đại hội bắt đầu, chương trình văn nghệ đặc sắc trình bày thể hiện của Đội văn nghệ xung kích đoàn Thanh niên nhà trường và đơn vị kết nghĩa tiểu đoàn tăng thiết giáp 34. Những bài hát được trình bày trong chương trình là những ca khúc ca ngợi Đảng cộng sản Quang vinh, Đất nước  và con người Việt Nam tươi đẹp, thân thiện, các tiết mục đã tạo ra một không khí vui tươi, phấn khởi tạo tiền đề tốt cho Đại hội trước khi vào chương trình chính thức.
8h15 phút Đại hội chính thức khai mạc, với tinh thần nghiêm túc, khẩn trương Đại hội VII, nhiệm kỳ 2015 – 2020 đã diễn ra đúng theo chương trình, nội dung đã được Quận ủy Lê Chân phê duyệt:

             - Đại hội đã nghe báo cáo chính trị công tác của Đảng bộ trong nhiệm kỳ 2010 – 2015, đề ra phương hướng và chỉ tiêu phấn đấu cho nhiệm kỳ tiếp theo.   

            - Đại hội được nghe 03 tham luận trực tiếp tại Đại hội về công tác xây dựng và phát triển Đảng, tham luận nâng cao chất lượng giảng dạy, tham luận nâng cáo chất lượng quản lý, rèn luyện học sinh sinh viên.

            - Đại hội trình bày bản tổng hợp các ý kiến đóng góp vào dự thảo báo cáo chính trị trình Đại hội Đảng bộ Quận cũng như văn kiện Đại hội Đảng toàn Quốc.

           - Đại hội đã bầu Ban chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ 2015 – 2020 với 9 đồng chí trong đó đại biểu nữ chiếm 3/9, tiến hành bầu 01 đại biểu đi dự đại hội Đảng bộ Quận Lê Chân và 01 đại biểu dự khuyết đi dự đại hội Quận Lê Chân cụ thể:
             
 +. Danh sách nhân sự BCH Đảng bộ nhiệm kỳ 2015 - 2020
         
              1. Đồng chí: Hồ Đình Hải
              2. Đồng chí: Trịnh Quốc Tấn 
              3. Đồng chí: Hoàng Thị Thu Hiên
              4. Đồng chí: Vũ Thị Hồng Nhung
              5. Đồng chí: Đặng Văn Luật
              6. Đồng chí: Lê Quang Liệu
              7. Đồng chí: Phạm Văn Quang
              8. Đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn
              9. Đồng chí: Ngô Thị Ngọc Anh



BCH Đảng bộ nhiệm kỳ 2015 - 2020 

           - Đại hội rất vinh dự được lắng nghe những ý kiến phát biểu chỉ đạo cũng như những ý kiến mang tính chất gợi mở, định hướng triển khai thắng lợi mọi nhiệm vụ của Đảng bộ trong nhiệm kỳ tới của Đồng chí Nguyễn Thiện Kim - Ủy viên ban thường vụ Quận ủy, Trưởng ban tuyên giáo Quận Ủy Lê Chân, trong đó nhấn mạnh việc đẩy mạnh việc tham mưu đề xuất với Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn xây dựng và hoàn thiện cơ sở vật chất, đáp ứng yêu cầu nâng cấp thành Trường Đại học, song song với đó là cần phải làm thật tốt công tác giáo dục nghề nghiệp, đội ngũ lao động có tay nghề chất lượng cao đáp ứng nhu cầu phát triển ngành Thủy sản nói riêng và các ngành nghề khác nói chung đóng góp cho sự phát triển bền vững của Thành phố trong thời kỳ công nghiệp hóa – Hiện đại hóa.
Thay mặt cho đoàn chủ tịch điều hành đại hội, Thạc sỹ Hồ Đình Hải đã cảm ơn và lĩnh hội, tiếp thu các ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Thiện Kim và xin hứa sẽ nỗ lực triển khai và thực hiện thắng lợi những nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới.

Với tinh thần tập chung cao độ, trải qua hơn 4h làm việc khẩn trương tập chung dân chủ, Đại hội lần thứ VII nhiệm kỳ 2015 – 2020 Đảng bộ Trường Cao đẳng nghề Công nghệ, Kinh tế và Thủy sản đã thành công rực rỡ, Đại hội kết thúc trong niềm hân hoan, phấn khởi với tinh thần đoàn kết và quyết tâm của tập thể Cán bộ, giáo viên, Công nhân viên chức và lao động toàn trường, Đại hội tin tưởng rằng mọi nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới chắc chắn sẽ đạt kết quả cao và hoàn thành thắng lợi mọi chỉ tiêu mà Đại hội đã thông qua.

*, Một vài hình ảnh của Đại hội VII nhiệm kỳ 2015 - 2020: 



Tiết mục song ca: Tình ca mùa xuân


Liên khúc Đảng đã cho ta mùa xuân - Việt Nam ơi mùa xuân đến rồi


Nghiêm trang trong lễ chào cờ: Quốc ca và Đảng ca



Đoàn chủ tịch và thư ký Đại hội


Đại hội bầu cử BCH nhiệm kỳ 2015 - 2020



Công tác kiểm - đếm phiếu được diễn ra khẩn trương



Đ/c Nguyễn Thiện Kim - UV BTV Quận ủy, Trưởng ban Tuyên giáo phát biểu chỉ đạo ĐH



Đ/c Vũ Thị Hồng Nhung - thư ký Đại hội, thông qua biên bản Đại hội

Tác giả bài viết: Phong Vân

Nguồn tin: Đại hội Đảng bộ lần thứ VII