Kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam & Hội thi Tài năng công đoàn lần thứ II - năm 2015

Kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam & Hội thi Tài năng công đoàn lần thứ II - năm 2015
Hội thi đã thành công rực rỡ, đem đến một luồng sinh khí có sức lan tỏa lớn trong toàn Trường
(TEFCO) - Ngày 19 tháng 10 năm 2015, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường, Ban chấp hành Công đoàn Trường đã long trọng tổ chức kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2015) và Hội thi tài năng Công đoàn Trường Cao đẳng Nghề Công nghệ, Kinh tế và Thủy sản làn thứ II – năm 2015.
Tới dự với chương trình có Thầy Hồ Đình Hải – bí thư BCH Đảng bộ, Hiệu trưởng Nhà trường, Thầy Trịnh Quốc Tấn – phó bí thư BCH Đảng bộ, Phó hiệu trưởng Nhà trường, cùng các thầy trong Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường và toàn thể Cán bộ - Viên chức – Lao động toàn trường và đại diện các em HSSV trong trường.



Khách mời của Chương trình

Chương trình cũng rất vinh dự được đón tiếp đồng chí Bùi Đỗ Quang Dũng – Phó Bí thư Quận đoàn Lê Chân, các đồng chí trong BCH Liên chi đoàn Tiểu đoàn 2 – Lữ đoàn 602.

14h00 – Chương trình bắt đầu với tiết mục nhảy hiện đại của các em HSSV lớp TCB53 đã đem lại không khí gần gũi, đoàn kết và thân thiện cho chương trình.



 Đ/c Ngô Thị Ngọc Anh - Trưởng Ban nữ công, BCH Công đoàn
 
Phát biểu trong bài diễn văn kỷ niệm của mình, đồng chí Ngô Thị Ngọc Anh – trưởng ban nữ công BCH Công đoàn trường đã báo cáo những thành tích mà tập thể nữ cán bộ Công đoàn trường đã đạt được trong năm qua và khẳng định sẽ luôn luôn đem hết tâm lực, trí lực đóng góp vào sự phát triển chung của Nhà trường, luôn luôn phấn đấu là người phụ nữ “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà”.



ThS. Hồ Đình Hải - Bí thư BCH Đảng bộ, Hiệu trưởng Nhà trường
 
Đến dự và phát biểu chúc mừng các đồng chí nữ Công đoàn viên, Thầy giáo Hồ Đình Hải – Bí thư BCH Đảng bộ, hiệu trưởng Nhà trường đã một lần nữa nêu bật những thành tích của chị, em phụ nữ trong toàn Trường với sự nỗ lực phấn đấu vươn lên không biết mệt mỏi của mình đã luôn phát huy tốt phẩm chất của người phụ nữ Việt Nam “anh dũng, trung hậu, đảm đang” ngày ngày đóng góp một phần to lớn trong công tác giáo dục, đào tạo và sự nghiệp trồng người cũng như trong công cuộc xây dựng và phát triển Nhà trường. Kết thúc bài phát biểu của mình, Thầy Hồ Đình Hải đã tặng bó hoa tươi thắm cho đồng chí chủ tịch Công đoàn (đại diện cho các chị em phụ nữ trong toàn trường) và luôn chúc các chị em mạnh khỏe, hạnh phúc và tiếp tục gặt hái được nhiểu thành công trong công tác.



Đ/c Vũ Thị Hồng Nhung - Chủ tịch công đoàn nhận hoa chúc mừng của thầy Hiệu trưởng

Đồng chí Vũ Thị Hồng Nhung – chủ tịch công đoàn trường thay mặt chị em phụ nữ toàn trường chân thành cảm ơn những tình cảm mà thầy hiệu trưởng đã dành cho chị em, qua đây đồng chí chủ tịch Công đoàn cũng mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của Thầy hiệu trưởng, các thầy trong Đảng ủy, Ban giám hiệu, sự hỗ trợ của các đồng chí nam đoàn viên công đoàn để chị em toàn trường luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ của nhà trường giao phó.

* Phần Hội thi tài năng Công đoàn lần thứ II – năm 2015

Tại hội thi năm nay, ban tổ chức đã nhận được sự hưởng ứng rất nhiệt tình đến từ các tổ công đoàn trong toàn Trường, 100% các tổ Công đoàn đều lựa chọn và tiến cử các tiết mục xuất sắc tham gia Hội thi, chính điều đó đã đem lại sự hứng khởi và tinh thần vui tươi, có tính lan tỏa rộng khắp trong toàn trường hứa hẹn sẽ có một Hội thi với nhiều bất ngờ thú vị.
Mở màn cho Hội thi là phần dự thi của tổ công đoàn Khoa KT-TH với tiết mục nhảy cổ động được trình bày qua phần thể hiện của các cô giáo trong Khoa đã hâm nóng bầu không khí hứng khởi của Hội thi, điều đó gợi lên sự gay cấn và sức ép cho các tiết mục dự thi tiếp theo, hứa hẹn Ban giám khảo sẽ phải làm việc hết sức vất vả…



Tiết mục nhảy cổ động - Chi đoàn Khoa KT-TH

* Sau đây là một số hình ảnh nổi bật của Hội thi: 



Nhạc kịch: Ru lại câu hò - Chi đoàn Khoa KT-TH



Tốp ca: Chi đoàn Phòng ĐT,  Tài chính - Ké toán



Nhảy dân vũ - Liên chi đoàn (Phòng ĐT, Khoa CNTS, Phòng QTĐS)



Tốp ca Chi đoàn Khoa Cơ - Điện - Lạnh


 





 
 
 
 
 

Tác giả bài viết: Phong Vân

Nguồn tin: BCH Công đoàn