Trường CĐN Thủy sản miền Bắc tổ chức chương trình vui Tết Trung Thu năm 2013

Trường CĐN Thủy sản miền Bắc tổ chức chương trình vui Tết Trung Thu năm 2013
Được sự đồng ý, quan tâm của Đảng bộ, Ban giám hiệu Nhà trường, chiều ngày 18/9/2013 tại trường Cao đẳng nghề Thủy Sản Miền Bắc, BCH Công Đoàn kết hợp với BCH Đoàn thanh niên nhà trường long trọng tổ chức chương trình Vui tết trung thu cho các cháu là con Cán bộ - giảng viên- công nhân viên Nhà trường..
Chị Hằng và Chú Cuội
Về dự với chương trình có:
1. ThS. Hồ Đình Hải – Bí thư Đảng bộ, hiệu trưởng nhà trường
2. NGƯT, ThS Trần Phạm Tuất – Phó Hiệu trưởng nhà trường
2. Cô Vũ Thị Hồng Nhung – Chủ tịch Công đoàn Trường
3. Thầy Nguyễn Văn Khoán – Bí thư đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhà trường.
Tham dự ngày hội có đại diện Đảng ủy Ban giám hiệu nhà trường, Côn Đoàn, Đoàn thanh niên và cùng đông đảo các cháu thiếu niên nhi đồng là con cán bộ viên chức và lao động trong toàn trường. 


Các con, cháu cán bộ trong trường chăm chú lắng nghe chị Hằng và chú Cuội biểu diễn

Với chủ đề “Vui tết trung thu”, chương trình đã đem đến cho các em thiếu nhi không khí trung thu vui nhộn qua từng tiết mục như: Văn nghệ, Ảo thuật, múa sư tử, các bé được chơi các trò chơi như: “Con hiểu ý mẹ, hát ca khúc thiếu nhi bằng một nốt nhạc…”. 



Thay mặt cho lãnh đạo nhà trường Thạc sỹ Hồ Đình Hải – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương tặng quà cho các cháu rèn luyện tốt, có thành tích cao trong học tập. 


Ông Hồ Đình Hải – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu và trao quà cho các cháu đạt thành tích cao trong năm học 2012 – 2013.



Cuối chương trình các bé được phá cỗ trung thu và nhận quà từ BTC. Thông chương trình, Ban tổ chức mong muốn góp phần vào việc giáo dục cho các bé về các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc; chúc các em luôn vui, khỏe, học tập thật tốt, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Chương trình vui Tết Trung thu còn tạo điều kiện, cơ hội để em giao lưu, đoàn kết và yêu thương giúp đỡ lẫn nhau. 
Một số hình ảnh từ ngày hội 









Tác giả bài viết: Admin

Nguồn tin: Bản tin trường tefco.edu.vn