Hội thi nấu ăn chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2014)

Hội thi nấu ăn chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2014)
Sáng ngày 07/03/2014, BCH Công Đoàn trường phối hợp với Đoàn thanh niên tổ chức Hội thi nấu ăn nhân dịp kỷ niệm 104 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Về dự chương trình kỷ niệm có: Th.S Hồ Đình Hải - Bí Thư đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường, NGƯT, ThS Trần Phạm Tuất - Phó Hiệu trưởng nhà trường



 TS. Trịnh Quốc Tấn - Phó Hiệu trưởng nhà trường, Đ/c Vũ Thị Hồng Nhung - Chủ tịch Công Đoàn, Thầy Trần Thế Phiệt - Trưởng phòng Đào tạo.
Cùng các Đ/c trong Đảng ủy nhà trường, các đồng chí trưởng phó các Phòng khoa, Trung tâm, các đồng chí là cán bộ, giảng viên, CNV nhà trường.

Nối tiếp chương trình Th.S Hồ Đình Hải - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chào mừng và tặng hoa đại diện cho chị em nhân ngày Phụ nữ 8/3

Sau lễ mitting kỷ niệm là phần Hội thi nấu ăn trường Cao đẳng nghề Thủy sản năm 2014.
Ngay từ 8h sáng, tại Hội trường lớn, không khí đã vô cùng nhộn nhịp. Các chị mang đến địa điểm tập kết dụng cụ nấu bếp và các loại lương thực, thực phẩm đã sơ chế từ trước. Ai cũng tỏ ra hào hứng, phấn khởi và sẵn sàng bắt tay vào công việc chuẩn bị món ăn của đội mình đã được bốc thăm từ trước.







Bao trùm hội thi là không khí vui vẻ, phấn khởi cùng xen lẫn những mùi xào nấu thơm phức làm nên sự vui tươi của Hội thi
Sau 2 giờ, công việc chế biến hoàn tất. Những món ăn không chỉ ngon về chất lượng mà còn đẹp về thẩm mĩ được chị em bày lên các vị trí cho BGK chấm điểm.
Đội 1 với món Bún Riêu cua
Đội 2 với món Chả nem - Tình mẫu tử
 
Đội 3 và Đội 4 - Nộm hoa chuối và món Xào thịt bò.
Đội 5 - Thịt nướng mỹ nhân
Đội nào cũng mang đến Hội thi những món ngon đầy đủ các tiêu chí ngon, bổ, nhanh chóng, thuận tiện và đầy đủ dưỡng chất. Các món ăn của từng đội cũng vô cùng phong phú. Chính vì thế phần thi thuyết trình món ăn của các đội luôn là phần hồi hộp nhất










 
Sau một thời gian làm việc căng thẳng và công tâm, BGK đã công bố kết quả Hội thi
Giải nhất - Đội 4 - Món Bún Riêu Cua
Giải nhì - Đội 5 - Thịt nướng mỹ nhân
Đồng giải ba là 3 đôi - Đội 1, Đội 2, Đội 3.





Hội thi kết thúc lúc 11h30. Sau khi công bố kết quả, tất cả những người có mặt đều đến mâm cơm để thưởng thức tài nghệ nấu nướng của chị em. Không khí vui vẻ, đầm ấm là cảm nhận của các chị em trong ngày vui này.

Tác giả bài viết: Admin

Nguồn tin: Bản tin trường tefco.edu.vn