15:53 EDT Thứ năm, 18/04/2024

Menu

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 102


Hôm nayHôm nay : 31262

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 347228

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 12268922

Quảng cáo trái

Bo ngoai giao
vinades

Trang nhất » TIN TỨC » Tuyển sinh

Quang cao giua trang

Thông báo tuyển sinh & đào tạo lao động cho Công ty CP LILAMA 69-2

Thứ hai - 24/11/2014 01:47
Thông báo tuyển sinh & đào tạo lao động cho Công ty CP LILAMA 69-2

Thông báo tuyển sinh & đào tạo lao động cho Công ty CP LILAMA 69-2

Thông báo tuyển gấp lớp Sơ cấp, Trung cấp Nghề đào tạo lao động cho Công ty CP LILAMA 69-2
   Căn cứ nội dung thỏa thuận của Nhà trường với Công ty cổ phần LILAMA 69-2, ký ngày 24 tháng 11 năm 2014 về việc phối hợp đào tạo lao động cho doanh nghiệp, Trường Cao đẳng Nghề Công nghệ, Kinh tế và Thủy sản thông báo tuyển sinh các lớp Công nghệ hàn và điện công nghiệp ngắn hạn và dài hạn cụ thể như sau:
1.     Lớp Nghề ngắn hạn
a.      Nghề tuyển sinh: Công nghệ hàn
b.     Chỉ tiêu: 30 học sinh
c.     Chi phí học nghề: 6.000.000đ/khóa
d.     Chế độ ưu tiên:
              - Công ty cổ phần LILAMA 69-2 sẽ xem xét và hỗ trợ chi phí học nghề cho học sinh sau khi tốt nghiệp và làm việc tại công ty 3 năm trở lên.
             - Cuối khóa học, học sinh được thực tập kết hợp sản xuất tại công ty cổ phần LILAMA 69-2, công ty hỗ trợ bữa ăn trưa. Bữa ăn ca chiều (tùy theo đơn và tiếp nhận thực tập) và hỗ trợ 100.000đ/ngày/1 học sinh trong thời gian kết hợp sản xuất.
            - Sau khi tốt nghiệp được tuyển dụng làm công nhân chính thức tại công ty với mức lương khởi điểm 5 triệu đồng đến 9 triệu đồng/người/1 tháng (tùy thuộc tay nghề).
           - Nhà trường hỗ trợ cho học sinh ở tại ký túc xá miễn phí 5 tầng khép kín của Nhà trường.
e. Đối tượng tuyển sinh:
          - Học sinh tốt nghiệp từ THCS trở lên, sức khỏe tốt.
          - Thời gian học: 06 tháng (3 tháng tại trường, 3 tháng tại doanh nghiệp).
          - Thời gian khai giảng: 15/12/2014 (dự kiến)
          - Bằng cấp sau khi tốt nghiệp: Sơ cấp nghề

2.     Lớp dài hạn (Trung cấp nghề - 24 tháng)
a.      Nghề tuyển sinh: Công nghệ hàn, Điện công nghiệp
b.     Chỉ tiêu: 50 học sinh, sinh viên/1 lớp
c.     Chế độ ưu tiên:
        - Công ty cổ phần LILAMA 69-2 sẽ hỗ trợ toàn bộ kinh phí ở tại ký túc xá cho sinh viên đăng ký, được xem xét và hỗ trợ phí học nghề cho học sinh sau khi tốt nghiệp và làm việc tại công ty 3 năm trở lên.
         - Công ty cổ phần LILAMA 69-2 tiếp nhận và bố trí cho học sinh sinh viên thực tập kết hợp sản xuất tại các công trường, nhà máy của công ty với chế độ ăn 2 bữa/ngày, hỗ trợ thêm kinh phí từ 100.000đ/ngày làm việc (mức hỗ trợ này có thể được điều chỉnh theo địa điểm tiếp nhận và mặt bằng sinh hoạt tại thời điểm công ty tiếp nhân học sinh, sinh viên tham gia thực tập kết hợp sản xuất).
       - Sau khi tốt nghiệp được tuyển dụng làm công nhân chính thức tại công ty với mức lương khởi điểm 5 triệu đồng đến 9 triệu đồng/người/1 tháng (mức thu nhập cụ thể tùy thuộc tay nghề và ý thức làm việc của người lao động).
       - Được hưởng đầy đủ các chế độ lương, thưởng lễ, tết theo quy định hiện hành của pháp luật và quy định của công ty hiện hành; được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và BH 24/24.
e. Đối tượng tuyển sinh:
      - Học sinh tốt nghiệp THPT, BT THPT, sức khỏe tốt.
      - Thời gian học: 24 tháng
      - Hình thức tuyển sinh: Xét tuyển theo học bạ
      - Bằng cấp sau khi tốt nghiệp: Trung cấp nghề
 
* Hồ sơ mua tại: Trung tâm dịch vụ đào tạo và Xúc tiến việc làm (Số 804 – Thiên lôi – Kênh Dương – Lê Chân – Hải Phòng). Điện thoại: 0313.613.526 hoặc Thầy Khoán: 0984.144.080 hoặc hotline: 0973.828.804 (thầy Cường).
 
* Giới thiệu sơ lược về công ty Cổ phần LILAMA 69-2 (Nguồn tin: http://lilama69-2.com.vn/)

          Công ty Cổ phần LILAMA 69-2 là thành viên của Tổng công ty Lắp máy Việt Nam được thành lập từ những năm 1960 với tiền thân là Liên Hiệp Lắp máy 69. Sau hơn 50 năm xây dựng, trưởng thành và phát triển, Lilama 69-2 đã trở thành một thương hiệu mạnh của ngành lắp máy trên phạm vi trong nước và quốc tế.
Tên tuổi Lilama 69-2 được gây dựng và ghi dấu đậm nét qua hàng loạt công trình trọng điểm của quốc gia thuộc các lĩnh vực: xi măng, nhiệt điện, thủy điện, hóa chất, khí công nghiệp, công trình điện, công trình dân dụng và quân sự,… Trong đó, không thể không kể đến một số công trình công nghiệp quan trọng, như: Nhà máy xi măng Hải Phòng, xi măng Bỉm Sơn, xi măng Nghi Sơn; xi măng Chinfon;  thủy điện Sơn La; nhiệt điện Phả Lại, nhiệt điện Uông Bí, nhiệt điện Vũng Áng 1; hóa chất SOFT, DASO, DAP – Đình Vũ; nhà máy giấy Bãi Bằng, nhà máy giấy Hoàng Văn Thụ; đường dây 500KV Bắc Nam,…
Tạo được vị thế và thương hiệu vững chắc tại thị trường Việt Nam, Lilama 69-2 đã từng bước vươn mình ra thị trường quốc tế. Nhiều sản phẩm của Công ty, đặc biệt là thiết bị lọc bụi đã xâm nhập sâu vào thị trường nước ngoài, trong đó có cả những thị trường khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc, Bắc Âu,… Lilama 69-2 đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới như: tập đoàn toàn cầu ALSTOM , NIPPON STEEL ENGHINEERING, GE, EBARA, HITACHI, TORISHIMA,…
Với 3 đơn vị trực thuộc là: Nhà máy chế tạo thiết bị lọc bụi ở An Lão – Hải Phòng, Xí nghiệp chế tạo thiết bị ở Quán Toan – Hải Phòng và Xí nghiệp Lắp máy & Xuất nhập khẩu cùng hàng chục đội công trình đang thi công các dự án lớn trên toàn quốc, bên cạnh đó là hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, mỗi năm Lilama 69-2 có khả năng gia công, chế tạo và cung cấp hàng chục nghìn tấn thiết bị kết cấu thép phục vụ cho các công trình trong nước và xuất khẩu.
Vững vàng trong nghề lắp máy truyền thống, linh hoạt sáng tạo trong cơ chế thị trường và đột phá trong các lĩnh vực kinh doanh mới như chế tạo thiết bị phi tiêu chuẩn cho các nhà máy công nghiệp, chế tạo thiết bị bên trong lọc bụi tĩnh điện, thi công trọn gói công trình từ xây dựng đến lắp đặt và đưa vào chạy thử, Công ty Cổ phần Lilama 69-2 đã để lại dấu ấn và vị thế vững chắc trên những công trình đã thi công.
          Với hơn 50 năm kinh nghiệm trong nghề lắp máy, sở hữu một đội ngũ lao động có trình độ, tâm huyết, được đào tạo theo chiều sâu cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, những sản phẩm do đôi bàn tay và trí óc của những người thợ Lilama 69-2 làm ra đã, đang và sẽ tiếp tục làm hài lòng mọi đối tác trong và ngoài nước.
 
                                      
                                                  Hình ảnh thông báo có chữ ký của thủ trưởng 2 đơn vị

Tác giả bài viết: Phong Vân

Nguồn tin: Trung tâm Dịch vụ đào tạo & XTVL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Đăng nhập thành viên

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên