09:06 EDT Thứ ba, 23/04/2024

Menu

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 51

Máy chủ tìm kiếm : 4

Khách viếng thăm : 47


Hôm nayHôm nay : 17168

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 503219

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 12424913

Quảng cáo trái

Bo ngoai giao
vinades

Trang nhất » TIN TỨC » Hoạt động Nhà trường

Quang cao giua trang

Lễ kết nghĩa và giao hữu bóng đá với Trường THPT Marie Curie

Thứ ba - 01/10/2013 23:37
Lễ kết nghĩa và giao hữu bóng đá với Trường THPT Marie Curie

Lễ kết nghĩa và giao hữu bóng đá với Trường THPT Marie Curie

Tiếp tục chuỗi sự kiện chào mừng 50 năm ngày Thành lập Trường Cao đẳng nghề Thủy sản Miền Bắc, ngày 27/9 vừa qua, Đoàn trường Cao đẳng nghề Thủy sản Miền Bắc phối hợp với Đoàn trường THPT Marie Curie tổ chức Lễ kết nghĩa và thi đấu giao hữu Bóng đá.
 

Đến dự chương trình có NGƯT, ThS. Trần Phạm Tuất – Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng nghề Thủy sản Miền Bắc; ThS. Nguyễn Văn Khoán – Bí thư Đoàn trường. Về phía trường THPT Marie Curie có thầy giáo Bùi Xuân Khóa - Hiệu trưởng; đồng chí Bùi Thị Minh Anh – Bí thư Đoàn trường THPT Marie Curie. Ngoài ra, chương trình buổi lễ có mặt của các thầy cô giáo, các bạn Đoàn viên Thanh niên, HSSV của hai Cơ sở Đoàn.



Thay  mặt cho BCH Đoàn trường THPT Marie Curie đồng chí Bùi Thị Minh Anh – Bí thư đoàn trường đã có bài phát biểu giới thiệu về tổ chức  đoàn của cơ sở mình.
Đ/c Bùi Thị Minh Anh

Tiếp đó đồng chí Nguyễn Văn Khoán cũng giới thiệu những nét rất cơ bản về tổ chức Đoàn trường Cao đẳng nghề Thủy sản Miền Bắc; đồng chí Đặng Huy Du – Phó Bí thư Đoàn trường Cao đẳng nghề Thủy sản Miền Bắc thay mặt hai cơ sở đoàn trình bày về Chương trình Phối hợp hành động giữa Đoàn thanh niên hai trường. 
Đ/c Nguyễn Văn Khoán

Đ/c Đặng Huy Du
Theo đó, Đoàn thanh niên hai đơn vị đã sẽ ký kết các nội dung thi đua, phối hợp thực hiện các hoạt động của Đoàn, các hoạt động tư vấn, hướng nghiệp, dạy nghề cho đoàn viên thanh niên, duy trì các hoạt động của các CLB góp phần nâng cao nhận thức của các Đoàn viên về các vấn đề Chính trị, Xã hội, nói “không” với tiêu cực trong thi cử … , thực hiện tốt các hoạt động văn hóa, văn nghệ, TDTT, không ngừng học tập, phấn đấu để năm học 2013 – 2014, 100% Đoàn viên hoàn thành nhiệm vụ ... 


Tại buổi lễ thầy giáo Bùi Xuân Khóa – Hiệu trưởng trường THPT Marie Curie, NGƯT, ThS. Trần Phạm Tuất – Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng nghề Thủy sản Miền Bắc đã phát biểu và giao nhiệm vụ cho tuổi trẻ hai đơn vị

1. Luôn thường xuyên trao đổi công tác Đoàn giữa hai đơn vị, cùng phối hợp trong các hoạt động chung với tinh thần chủ động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, ngoài nhiệm vụ chính, tuổi trẻ hai trường cần có nhiều hoạt động hết sức phong phú tạo sự gắn kết giữa học sinh THPT và sinh viên trường đào tạo nghề điển hình như: tổ chức các chương trình biểu diễn văn hóa, văn nghệ, giao lưu TDTT, tư vấn hướng nghiệp và dạy nghề ...
2. Thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo về Kỹ năng mềm, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm tổ chức các hoạt động. Lập kế hoạch chi tiết cho việc tổ chức các hoạt động chung chào mừng các ngày lễ lớn trong năm, chào mừng ngày thành lập hai đơn vị.

3. Hàng năm tổ chức họp rút kinh nghiệm và xây dựng kế hoạch hoạt động chung. Sau mỗi chương trình cần rút kinh nghiệm và đề xuất các sáng kiến cho các hoạt động tiếp theo.
Sau buổi Lễ kết nghĩa là trận thi đấu bóng đá giao hữu giữa Đoàn viên là Cán bộ giáo viên hai trường. Trận đấu diễn ra trong không khí sôi nổi, phấn khởi thể hiện tinh thần giao lưu đoàn kết giữa hai đơn vị. Sau trận đấu hai đội tổ chức giao lưu tiệc ngọt và chia sẻ kinh nghiệm công tác Đoàn, lập kế hoạch để tổ chức các hoạt động sắp tới.

Buổi kết nghĩa và giao lưu Bóng đá diễn ra ấm áp và vô cùng ý nghĩa đã đánh dấu một sự kiện mới, một bước tiến mới đối với 2 cơ sở Đoàn. Việc ký kết bản Giao ước thi đua là bước đầu quan trọng trong mối quan hệ giữa hai Cơ sở Đoàn để từ đây, tuổi trẻ hai đơn vị có sự phối hợp, thống nhất trong mọi hành động, giúp đỡ lẫn nhau, phổ biến cho nhau những kinh nghiệm và cách làm hiệu quả để cùng hoàn thành nhiệm vụ đã đề ra.
Một số hình ảnh từ buổi đá bóng giao hữu giữa hai đơn vị:
Hai đơn vị chụp ảnh kỷ niệm





Tác giả bài viết: Admin

Nguồn tin: Bản tin trường tefco.edu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Đăng nhập thành viên

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở mã nguồn mở?

Liên tục được cải tiến, sửa đổi bởi cả thế giới.

Được sử dụng miễn phí không mất tiền.

Được tự do khám phá, sửa đổi theo ý thích.

Phù hợp để học tập, nghiên cứu vì được tự do sửa đổi theo ý thích.

Tất cả các ý kiến trên